19 thg 3, 2013

Dota Hero 14


Kodo Rider
 BTNKotoBeast
Mok’tharl
 
“Get in my way, and be trampled!”
Chỉ số khởi điểm:
-       Stat: Strength: 23 + 2.9 / Agility: 12 + 1.3 / Intelligence: 16 + 1.5
-       Damage: 58 – 65
-       Armor: 3.83
-       Attack range: 325 (ranged)
-       Movement Speed: 290
-       Base Attack Time (tức là thời gian nghỉ giữa 2 đòn đánh): 1.8
-       Sight Range: 1800 / 800

Tiểu sử:
Trong khi loài người gắn bó với các sinh vật hiền lành quen thuộc như ngựa, ưng, gryphon… loài Orc lại kết bạn với những loài dã thú, những sinh vật hung dữ và hoang dã. Trong số các chiến thú của loài Orc, không ai không công nhận rằng loài quái vật Kodo là chiến thú đắc lực nhất. Không chỉ ở bản tính trung thành, Kodo còn là một sinh vật đầy lợi thế về ngoại hình và sức mạnh. Mỗi bước chân của nó khiến cho mặt đất rung chuyển, và từ trên lưng nó, người cưỡi có thể gióng lên những hồi trống trận, kích động nhuệ khí của toàn bộ đoàn quân. Không ai dám đến gần trước mặt nó trừ chủ nó, vì với cái mõm rộng ngoác, nó có thể táp-nhai-nuốt một sinh vật trong không tới ba giây! Và còn gì đáng sợ hơn khi con quái vật này nổi điên lên: nó lao vào húc tất cả những kẻ thù trước mặt với một sức mạnh không gì đỡ nổi, phá tan cả đội hình của kẻ thù. Sức mạnh của loài Kodo cũng chính là sức mạnh của loài Orc, và cũng là sức mạnh không thể thiếu của Bộ tộc trong liên minh với The Sentinel.

Bộ skill:
Skill 1: Devour [R]
BTNDevour
Con quái vật Kodo nuốt một unit (không phải hero, ancient hay cơ giới), tiêu hóa unit đó và cho người cưỡi của mình một lượng bonus gold, đồng thời hồi HP cho bản thân

-       Bonus gold: + 6 / 9 / 12 / 15 gold
-       HP regen: 12 / 18 / 24 / 30 HP/s
-       Duration: 2s
-       Cast range: 150 range
-       Cooldown: 6 / 5.5 / 5 / 4.5 s
-       Mana cost: 30 / 25 / 20 / 15 MP
-       Nếu đối tượng bị nuốt là unit đồng đội, việc nuốt sẽ được tính là deny, nhưng vẫn nhận được lượng bonus gold

Skill 2: Rumbling Steps [T]
skill2c.jpg
Mok’tharl điều khiển cho quái vật Kodo dậm mạnh chân mỗi lần bước đi, làm cho đất chấn động, gây sát thương và stun các kẻ thù xung quanh nó

-       Damage: 20 / 40 / 60 / 80 damage per second
-       Stun: 0.2 / 0.3 / 0.4 / 0.5 s stun per second
-       Duration: 6s
-       Area of effect: 325 AoE
-       Cooldown: 18s
-       Mana cost: 100 / 110 / 120 / 130

Skill 3 (passive): War Drum [D]
PASBTNDrum
Mok’tharl gióng lên những hồi trống trận, kích động nhuệ khí của quân sĩ, tăng sát thương cho các đồng đội xung quanh

-       Damage: + 15 / 25 / 35 / 45 damage
-       Area of effect: 900 AoE

Skill 4: Rampage [E]
BTNStampede
Quái vật Kodo trở nên điên cuồng, lao vào húc một hero kẻ thù với vận tốc 750 MS, trên đường chạy sẽ đẩy dạt tất cả các unit kẻ thù sang hai bên; khi đã húc trúng đối tượng, nó tiếp tục chạy thêm một thời gian, mang theo đối tượng, gây sát thương và disable hoàn toàn đối tượng đó

-       Damage: 100 crash-damage // 50 / 100 / 150 dps pushing-damage
-       Duraion: 3s pushing
-       Cast range: 550 / 700 / 850 range
-       Area of effect: 175 AoE (effect to the enemies are on hero’s way)
-       Knock-back time: 1s (effect to the enemies are on hero’s way)
-       Knock-back range: 100 range (effect to the enemies are on hero’s way)
-       Knock-back damage: 150 damage (effect to the enemies are on hero’s way)
-       Cooldown: 65 / 55 / 45 s
-       Mana cost: 120 / 150 / 180
-       Skill thuộc dạng channeling gồm 2 giai đoạn: từ lúc cast skill đến lúc húc trúng đối tượng, hero sẽ channeling hoàn toàn (bị disable / silence / cast skill / item / di chuyển / stop / tấn công sẽ gián đoạn); đến khi húc trúng đối tượng, vẫn sẽ giữ trạng thái channeling, nhưng có thể điều khiển hướng di chuyển cho hero theo ý muốn

Item:
Start    
Early:   
Core:    
Situation:        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét