Druid of Nature
Eimdaus
“I was born in nature, growing in nature, and guided by nature.
Now I repay my life to nature.”
Chỉ số khởi
điểm:
- Stat: Strength: 15 + 1.6
/ Agility: 15 + 1.2 / Intelligence: 23 + 2.7
- Damage: 47 – 55
- Armor: 0.65
- Attack range: 600 (ranged)
- Movement Speed: 285
- Base Attack Time (tức
là thời gian nghỉ giữa 2 đòn đánh): 1.7
- Sight Range :
1800 / 800
Tiểu sử:
Trong tất cả
các chủng tộc, chủng tộc Night Elf có đời sống đặc biệt gắn liền với thiên
nhiên và những cánh rừng. Đó là một lời chúc phúc, cũng vừa là một lời nguyền,
khi cuộc đời của tất cả các Night Elf đều gắn liền và bị ràng buộc với Cây Thế
giới – hay đúng hơn là với nguồn phép thuật cổ xưa bên trong nó. Khi Cây Thế giới
bị phá hủy trong cuộc chiến trên núi Hyjal, mối ràng buộc giữa nó và người
Night Elf mất đi, và theo đó là sức mạnh và sự bất tử của họ. Tuy nhiên, sự
quan tâm và gắn bó giữa người Night Elf và những cánh rừng vẫn không thay đổi.
Cuộc sống của cả 2 hòa quyện vào nhau, gắn kết với nhau đến độ một vài Night
Elf có thể trò chuyện, giao tiếp hoặc biến thành các sinh vật của rừng. Và ngược
lại, một vài sinh vật cũng có khả năng hóa thân thành một Night Elf. Eimdaus vốn
là một con diều hâu, nhưng tiếp xúc quá lâu với các Night Elf và nguồn phép thuật
của họ, đã khiến cho nó có thể khoác lên hình dáng của một Night Elf, đồng thời
thấm nhuần vào cơ thể nó năng lượng tinh túy của phép thuật tự nhiên, giúp nó
có thể chiến đấu để bảo vệ những cánh rừng quê hương nó.
Bộ skill:
Skill 1
(toggle): Crow Form [C]
Eimdaus hóa
trở về hình dạng diều hâu của mình, giảm sức sát thương nhưng tăng tốc độ di
chuyển và cho khả năng bay vượt địa hình và chướng ngại, đồng thời có được 1
skill mới; có 1s channeling khi biến hình
-
Base
damage: reduced to 10 – 18 / 13 – 21 / 16 – 24 / 19 – 27 damage
-
Base
movement speed: increased to 360 / 390 / 420 / 450 MS
- Base damage được tính là damage gốc ở level 1 của hero, chưa được cộng bởi level, stat, bất kì hiệu ứng, item nào
- Base damage được tính là damage gốc ở level 1 của hero, chưa được cộng bởi level, stat, bất kì hiệu ứng, item nào
Sub-skill
1 (auto-cast): Faerie Fire [E]
Eimdaus tạo
ra một ngọn lửa phép thuật trên một đối tượng bất kì, bất kể là đồng minh hay kẻ
thù, tăng sát thương cho đối tượng nếu là đồng minh, giảm sát thương và cho tầm
nhìn quanh đối tượng nếu là kẻ thù
-
Damage
increase / reduce: 5 / 10 / 15 / 20 % damage
-
Duration:
15s
-
Cast
range: 600 range
-
Area
of effect: 300 AoE (view-sight) / single target (true-sight on target)
-
Cooldown:
2s
-
Mana
cost: 25 / 30 / 35 / 40 MP
Sub-skill
2 (toggle): Elf Form [C]
Eimdaus hóa
thân thành một Night Elf, tăng sát thương nhưng giảm tốc độ di chuyển và không
thể bay được nữa
Skill 2: Lightning
Ray [G]
Eimdaus tạo
ra một chum sét giáng xuống một vị trí, sau 0.6s sẽ gây sát thương, xóa bỏ hết
các buff trên người và stun các kẻ thù trong phạm vi ảnh hưởng
-
Damage:
100 / 175 / 250 / 325 damage
-
Stun:
1.2 / 1.6 / 2 / 2.4 s
-
Cast
range: 650 range
-
Area
of effect: 275 AoE
-
Cooldown:
9s
-
Mana
cost: 130 / 145 / 160 / 175 MP
Skill 3
(passive): Natural Magic [R]
Eimdaus là một
sinh vật tự nhiên, nên nó không phụ thuộc nhiều vào năng lượng để thi triển
phép thuật; cho phần trăm cơ hội để Eimdaus cast skill mà không tốn mana tùy
vào mỗi skill
-
[Faerie
Fire]’s chance: 30 / 40 / 50 / 60 % chance
-
[Lightning
Ray]’s chance: 15 / 20 / 25 / 30 % chance
-
[Four
Altars]’s chance: 15 / 18 / 21 / 24 % chance
-
Items’
chance: 10 / 15 / 20 / 25 % chance
Skill 4:
Four Totems[T]
Eimdaus tạo
ra bốn Tượng đài tại bốn góc của 1 vị trí chung quanh mình, mỗi tượng đài sẽ tạo ra một hiệu ứng
riêng lên các kẻ thù trong phạm vi bị ảnh hưởng
-
Duration:
10s
-
Area
of Effect: 450 / 500 / 550 AoE
-
Cooldown:
150 / 120 / 90 s
-
Mana
cost: 225 / 350 / 475 MP
-
Đây
là skill channeling
-
Các
hiệu ứng từ các Totem tác dụng lên cả tower
(*) Với item Aghanim’s
Scepter, các hiệu ứng từ 4 Totem sẽ được gia tăng, và các chỉ số sau cũng sẽ thay
đổi:
-
Area
of Effect: 450 / 525 / 600 AoE
-
Cooldown:
120 / 80 / 40 s
-
Mana
cost: 300 / 450 / 600 MP
Thông tin về các Tượng đài:
1/ Totem of Earth:
-
HP:
500 / 750 / 1000 HP
-
Armor:
10 armor (*invulnerable nếu có Scepter)
Effect (passive): Earth Bind
Làm chậm 25
/ 30 / 35 % (* 30 / 40 / 50 % nếu có Scepter) tốc độ di chuyển và tốc độ tấn
công
2/ Totem of Wonder:
-
HP:
500 / 750 / 1000 HP
-
Armor:
10 armor (*invulnerable nếu có Scepter)
Effect (passive): Magical Blind
Làm kẻ thù bị
miss 30 / 40 / 50 % (* 40 / 60 / 80 % nếu có Scepter)
3/ Totem of Thunder:
-
HP:
500 / 750 / 1000 HP
-
Armor:
10 armor (*invulnerable nếu có Scepter)
Effect (passive): Static Electricity
Làm kẻ thù
nhận thêm 10 / 20 / 30 % (* 20 / 35 / 50 % nếu có Scepter) sát thương
4/ Totem of Death:
-
HP:
500 / 750 / 1000 HP
-
Armor:
10 armor (*invulnerable nếu có Scepter)
Effect (passive): Plague Spread
Gây 20 / 30
/ 40 (* 45 / 60 / 75 nếu có Scepter) damage mỗi giây lên kẻ thù
Item:
Start:
Early:
Core: hoặc hoặc
Situation:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét