Necro'lic
Visage
Potrait:
hoặc
Model:
hoặc
Visage the Necro'lic
đổi thành
Bran'jai the Tribe Leader
hoặc
Glacius the Tidal Lord
Visage the Necro'lic
đổi thành
Bran'jai the Tribe Leader
hoặc
Glacius the Tidal Lord
Skillset:
Skill 1: Grave Chill đổi thành Toxic Spear hoặc Freezing Wave:
hoặc
Ném một mũi lao độc vào kẻ thù, làm hắn di chuyển chậm đi, còn bản thân thì lại nhờ hóa chất ấy mà tăng tốc độ
Ném một mũi lao độc vào kẻ thù, làm hắn di chuyển chậm đi, còn bản thân thì lại nhờ hóa chất ấy mà tăng tốc độ
hoặc
Đẩy một luồng sóng cực lạnh về phía kẻ thù, làm chúng chậm lại, còn bản thân lại trở nên nhanh nhẹn hơn
Đẩy một luồng sóng cực lạnh về phía kẻ thù, làm chúng chậm lại, còn bản thân lại trở nên nhanh nhẹn hơn
Skill 2: Soul Assumption đổi thành Violent Strike hoặc Water Shot:
hoặc
Mỗi khi một hero quanh bản thân nhận 110 sát thương, bản thân sẽ tăng một bậc tàn bạo; số bậc tàn bạo sẽ được tính dồn để tăng sát thương cho mũi giáo phóng ra
hoặc
Mỗi khi một hero quanh bản thân nhận 110 sát thương, bản thân sẽ nén một mức áp suất nước; số áp suất nước sẽ được tính dồn để tăng sát thương cho đòn bắn phóng ra
hoặc
Mỗi khi một hero quanh bản thân nhận 110 sát thương, bản thân sẽ nén một mức áp suất nước; số áp suất nước sẽ được tính dồn để tăng sát thương cho đòn bắn phóng ra
Skill 3: Gravekeeper's Cloak đổi thành Troll's Endurance hoặc Oceanic Body:
hoặc
Cho 4 mức khả năng chịu đựng, mỗi mức cung cấp một lượng armor và magic resistance; khi bị tấn công, mức chịu đựng sẽ giảm xuống và cần thời gian hồi phục
hoặc
Cấu tạo nên từ nước nên có thể chịu tối đa 4 đòn tấn công xuyên qua mình mà không thiệt hại quá nặng, tăng một lượng armor và magic resistance; mỗi lần bị tấn công thì 2 chỉ số đó giảm đi, và bị 4 lần thì mất hoàn toàn, cần thời gian khôi phục lại
hoặc
Cấu tạo nên từ nước nên có thể chịu tối đa 4 đòn tấn công xuyên qua mình mà không thiệt hại quá nặng, tăng một lượng armor và magic resistance; mỗi lần bị tấn công thì 2 chỉ số đó giảm đi, và bị 4 lần thì mất hoàn toàn, cần thời gian khôi phục lại
Skill 4: Summon Familiars đổi thành Call to Tribe hoặc Child Spirits:
hoặc
Kêu gọi 2 chiến binh đồng tộc để chiến đấu cùng mình, mỗi chiến binh có sát thương cao, nhưng giảm đi sau mỗi đòn đánh, và mất hết sau 6 đòn
hoặc
Sinh ra 2 tinh linh con để chiến đấu cùng mình, mỗi tinh linh có sát thương cao, nhưng giảm đi sau mỗi đòn đánh, và mất hết sau 6 đòn
hoặc
Stone Form đổi thành Troll Regeneration hoặc Frozen:
hoặc
Chiến binh Troll vận nội lực để tự hồi HP và phục hồi sát thương ban đầu; trong quá trình này sẽ được invulnerable; khi bắt đầu sẽ tạo ra xung lực, gây sát thương và stun các kẻ thù chung quanh
hoặc
Tinh linh con tự đóng băng để tự hồi HP và phục hồi sát thương ban đầu; trong quá trình này sẽ được invulnerable; khi bắt đầu sẽ có phát nổ, gây sát thương và stun các kẻ thù chung quanh
Full set:
hoặc
Sinh ra 2 tinh linh con để chiến đấu cùng mình, mỗi tinh linh có sát thương cao, nhưng giảm đi sau mỗi đòn đánh, và mất hết sau 6 đòn
hoặc
Stone Form đổi thành Troll Regeneration hoặc Frozen:
hoặc
Chiến binh Troll vận nội lực để tự hồi HP và phục hồi sát thương ban đầu; trong quá trình này sẽ được invulnerable; khi bắt đầu sẽ tạo ra xung lực, gây sát thương và stun các kẻ thù chung quanh
hoặc
Tinh linh con tự đóng băng để tự hồi HP và phục hồi sát thương ban đầu; trong quá trình này sẽ được invulnerable; khi bắt đầu sẽ có phát nổ, gây sát thương và stun các kẻ thù chung quanh
Full set:
hoặc
JUST FOR FUN!!!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét