4 thg 6, 2013

Dota Hero 41

Druid of Nature
 
Eimdaus
“I was born in nature, growing in nature, and guided by nature. Now I repay my life to nature.

Chỉ số khởi điểm:
-       Stat: Strength: 15 + 1.6 / Agility: 15 + 1.2 / Intelligence: 23 + 2.7
-       Damage: 47 – 55
-       Armor: 0.65
-       Attack range: 600 (ranged)
-       Movement Speed: 285
-       Base Attack Time (tức là thời gian nghỉ giữa 2 đòn đánh): 1.7
-       Sight Range: 1800 / 800

Tiểu sử:
Trong tất cả các chủng tộc, chủng tộc Night Elf có đời sống đặc biệt gắn liền với thiên nhiên và những cánh rừng. Đó là một lời chúc phúc, cũng vừa là một lời nguyền, khi cuộc đời của tất cả các Night Elf đều gắn liền và bị ràng buộc với Cây Thế giới – hay đúng hơn là với nguồn phép thuật cổ xưa bên trong nó. Khi Cây Thế giới bị phá hủy trong cuộc chiến trên núi Hyjal, mối ràng buộc giữa nó và người Night Elf mất đi, và theo đó là sức mạnh và sự bất tử của họ. Tuy nhiên, sự quan tâm và gắn bó giữa người Night Elf và những cánh rừng vẫn không thay đổi. Cuộc sống của cả 2 hòa quyện vào nhau, gắn kết với nhau đến độ một vài Night Elf có thể trò chuyện, giao tiếp hoặc biến thành các sinh vật của rừng. Và ngược lại, một vài sinh vật cũng có khả năng hóa thân thành một Night Elf. Eimdaus vốn là một con diều hâu, nhưng tiếp xúc quá lâu với các Night Elf và nguồn phép thuật của họ, đã khiến cho nó có thể khoác lên hình dáng của một Night Elf, đồng thời thấm nhuần vào cơ thể nó năng lượng tinh túy của phép thuật tự nhiên, giúp nó có thể chiến đấu để bảo vệ những cánh rừng quê hương nó.

Bộ skill:
Skill 1 (toggle): Crow Form [C]
 
Eimdaus hóa trở về hình dạng diều hâu của mình, giảm sức sát thương nhưng tăng tốc độ di chuyển và cho khả năng bay vượt địa hình và chướng ngại, đồng thời có được 1 skill mới; có 1s channeling khi biến hình

-        Base damage: reduced to 10 – 18 / 13 – 21 / 16 – 24 / 19 – 27 damage
-        Base movement speed: increased to 360 / 390 / 420 / 450 MS
-        Base damage được tính là damage gốc ở level 1 của hero, chưa được cộng bởi level, stat, bất kì hiệu ứng, item nào

Sub-skill 1 (auto-cast): Faerie Fire [E]
 
Eimdaus tạo ra một ngọn lửa phép thuật trên một đối tượng bất kì, bất kể là đồng minh hay kẻ thù, tăng sát thương cho đối tượng nếu là đồng minh, giảm sát thương và cho tầm nhìn quanh đối tượng nếu là kẻ thù

-        Damage increase / reduce: 5 / 10 / 15 / 20 % damage
-        Duration: 15s
-        Cast range: 600 range
-        Area of effect: 300 AoE (view-sight) / single target (true-sight on target)
-        Cooldown: 2s
-        Mana cost: 25 / 30 / 35 / 40 MP

Sub-skill 2 (toggle): Elf Form [C]
 
Eimdaus hóa thân thành một Night Elf, tăng sát thương nhưng giảm tốc độ di chuyển và không thể bay được nữa

Skill 2: Lightning Ray [G]
Eimdaus tạo ra một chum sét giáng xuống một vị trí, sau 0.6s sẽ gây sát thương, xóa bỏ hết các buff trên người và stun các kẻ thù trong phạm vi ảnh hưởng

-        Damage: 100 / 175 / 250 / 325 damage
-        Stun: 1.2 / 1.6 / 2 / 2.4 s
-        Cast range: 650 range
-        Area of effect: 275 AoE
-        Cooldown: 9s
-        Mana cost: 130 / 145 / 160 / 175 MP

Skill 3 (passive): Natural Magic [R]
Eimdaus là một sinh vật tự nhiên, nên nó không phụ thuộc nhiều vào năng lượng để thi triển phép thuật; cho phần trăm cơ hội để Eimdaus cast skill mà không tốn mana tùy vào mỗi skill

-        [Faerie Fire]’s chance: 30 / 40 / 50 / 60 % chance
-        [Lightning Ray]’s chance: 15 / 20 / 25 / 30 % chance
-        [Four Altars]’s chance: 15 / 18 / 21 / 24 % chance
-        Items’ chance: 10 / 15 / 20 / 25 % chance

Skill 4: Four Totems[T]
Eimdaus tạo ra bốn Tượng đài tại bốn góc của 1 vị trí chung quanh mình, mỗi tượng đài sẽ tạo ra một hiệu ứng riêng lên các kẻ thù trong phạm vi bị ảnh hưởng

-        Duration: 10s
-        Area of Effect: 450 / 500 / 550 AoE
-        Cooldown: 150 / 120 / 90 s
-        Mana cost: 225 / 350 / 475 MP
-        Đây là skill channeling
-        Các hiệu ứng từ các Totem tác dụng lên cả tower

(*) Với item Aghanim’s Scepter, các hiệu ứng từ 4 Totem sẽ được gia tăng, và các chỉ số sau cũng sẽ thay đổi:

-        Area of Effect: 450 / 525 / 600 AoE
-        Cooldown: 120 / 80 / 40 s
-        Mana cost: 300 / 450 / 600 MP

Thông tin về các Tượng đài:
1/ Totem of Earth:
-        HP: 500 / 750 / 1000 HP
-        Armor: 10 armor (*invulnerable nếu có Scepter)

Effect (passive): Earth Bind
 
Làm chậm 25 / 30 / 35 % (* 30 / 40 / 50 % nếu có Scepter) tốc độ di chuyển và tốc độ tấn công

2/ Totem of Wonder:
-        HP: 500 / 750 / 1000 HP
-        Armor: 10 armor (*invulnerable nếu có Scepter)

Effect (passive): Magical Blind
PASBTNScatterRockets
Làm kẻ thù bị miss 30 / 40 / 50 % (* 40 / 60 / 80 % nếu có Scepter)

3/ Totem of Thunder:
-        HP: 500 / 750 / 1000 HP
-        Armor: 10 armor (*invulnerable nếu có Scepter)

Effect (passive): Static Electricity
 PASBTNFeedBack
Làm kẻ thù nhận thêm 10 / 20 / 30 % (* 20 / 35 / 50 % nếu có Scepter) sát thương

4/ Totem of Death:
 
-        HP: 500 / 750 / 1000 HP
-        Armor: 10 armor (*invulnerable nếu có Scepter)

Effect (passive): Plague Spread
 PASBTNPlagueCloud
Gây 20 / 30 / 40 (* 45 / 60 / 75 nếu có Scepter) damage mỗi giây lên kẻ thù

Item:
Start    
Early:   
Core:    hoặc  hoặc 

Situation:          

1 thg 6, 2013

Dota Hero 40

Antiquity Monster
 
Lotan
 
“One cut down, three more rise.”

Chỉ số khởi điểm:
-       Stat: Strength: 24 + 2.3 / Agility: 16 + 1.3 / Intelligence: 14 + 1.2
-       Damage: 52 – 58
-       Armor: 1.15
-       Attack range: 150 (melee)
-       Movement Speed: 290
-       Base Attack Time (tức là thời gian nghỉ giữa 2 đòn đánh): 1.8
-       Sight Range: 1800 / 800

Tiểu sử:
Từ trước khi có các nền văn minh, trước cả khi các Pantheon đến với hành tinh này để gieo mầm sự sống đầu tiên, đã có những sinh vật bước đi trên mắt đất, sải cánh giữa bầu trời và bơi lội dưới lòng đáy biển. Đó là những con quái vật cổ xưa nhất, tồn tại ngoài rìa của những cơn ác mộng tối tăm nhất của nhân loại, và chỉ cái tên của chúng thôi cũng đủ gây nên sự hoảng sợ và khiếp hãi. Chúng tồn tại trước khi có cả thời gian, già hơn chính thế giới mà chúng đang sống, và không biết sợ hãi trước bất kì điều gì. Có những cái tên đã đi vào trong thần thoại, trong lịch sử của các chủng tộc: Nidhogg, Tarrasque, Leviathan, và có cả Lotan, con rồng nhiều đầu huyền thoại. Nó khá giống Hydra, chính xác thì chúng là họ hàng với nhau, và cơn ác mộng của mọi sinh vật đó là những con thủy quái khổng lồ này hầu như bất tử. Một đầu bị chặt, ba đầu khác mọc lên thế chỗ. Và cứ thế, huyền thoại và ác mộng tiếp tục sống.

Bộ skill:
Skill 1: Triple Breath [T]
 
Ba cái đầu của Lotan phun ra ba luồng khí độc từ ba hướng khác nhau, lần lượt từ trái sang phải: 0 đến 60 độ, 60 đến 120 độ, 120 đến 180 độ phía trước mặt Lotan, gây sát thương và làm chậm các kẻ thù bị ảnh hưởng

-        Damage:75 / 150 / 225 / 300 damage each breath
-        Movement speed slow: 24 / 28 / 32 / 36 % MS
-        Duration: 5s
-        Area of effect: 100 AoE (starting) / 250 AoE (ending) / 550 range (moving)
-        Cooldown: 18 / 16 / 14 / 12 s
-        Mana cost: 115 / 130 / 145 / 160 MP

Skill 2: Energy Absorb [E]
 BTNSirenAdept
Một sức mạnh đáng sợ ở Lotan mà các quái vật khác không có: Lotan có thể hấp thu năng lượng pháp thuật từ những kẻ xung quanh; mỗi hero bất kì ở gần Lotan (trừ Lotan) cast skill sẽ cho Lotan 1 charge; Lotan có thể giải phóng số charge này, mỗi charge sẽ hồi 20 HP và 12 MP cho Lotan, đồng thời gây 20 damage và burn 12 MP các kẻ thù chung quanh Lotan

-        Maximum charges: 6 / 9 / 12 / 15 charges
-        Area of effect: 1000 AoE (absorb charges) / 275 AoE (release charges)
-        Cooldown: 20 s
-        Mana cost: 50 MP
-        Ladon không thể sử dụng item Magic Stick và Magic Wand

Skill 3 (passive): Individually Attack [D]
 Name:  Triple Strike.BMP
Views: 377
Size:  16.1 KB
Ba cái đầu của Lotan có thể tấn công độc lập với nhau; khi đầu chính giữa tấn công, hai đầu hai bên cũng sẽ tự động vươn ra tấn công 2 đối tượng khác gần đó; tăng attack range của Lotan

-        Damage: 25 / 35 / 45 / 55 % hero’s damage
-        Attack range: + 25 / 50 / 75 / 100 range (melee)
-        Semi-attack range: 125 / 150 / 175 / 200 range (melee)
-        Mỗi đầu mang các hiệu ứng đòn đánh như bash / critical strike / orb effect / buff placer / cleave riêng, độc lập với 2 đầu còn lại

Skill 4 (passive): Reborn [R]
 
Mỗi khi chặt một đầu của Lotan lập tức 3 đầu khác sẽ mọc lên; khi Lotan bị giết, nó sẽ hồi sinh sau 2s với 50% lượng HP; trong vòng 20s sau, nếu nó bị giết lần nữa, nó sẽ tiếp tục hồi sinh với 25% lượng HP; nếu bị giết lần thứ 3 thì… chết hẳn; nếu sau khi hồi sinh lần thứ nhất, quá 20s mà Ladon không chết, skill sẽ bắt đầu cooldown và Lotan sẽ không thể hồi sinh lần thứ 2; đồng thời skill này cũng cho Lotan một lượng armor

-        Armor: + 4 / 6 / 8 armor
-        Cooldown: 100s
-        Mana cost: 140 / 80 / 20 MP

Item:
Start   
Early:   
Core:   
Situation:        hoặc  hoặc