Medicalman
Zesh
“I
hear someone called medic around here somewhere!”
Chỉ số khởi điểm:
- Stat: Strength:
14 + 1.3 / Agility: 11 + 1.0 / Intelligence: 27 +
2.5
- Damage:
36 – 44
- Armor:
5.32
- Attack
range: 250 (ranged)
- Movement
Speed: 300
- Base
Attack Time (tức là thời gian nghỉ giữa 2 đòn đánh): 1.7
- Sight Range : 1800 / 800
Tiểu sử:
Trước lực lượng hùng hậu của The Scourge, các
lãnh đạo của Liên minh Sentinel nhận ra họ không thể chỉ dựa vào sức mạnh để chiến
thắng cuộc chiến. Họ cần lợi thế về vũ khí, quân sự, khí tài - những thứ mà The
Scourge không có. Trước tình hình đó, các lãnh đạo đã họp lại, và thống nhất ý
kiến để cho các Dwarven - người lùn tạo ra những vũ khí và cỗ máy chiến tranh
hạng nặng. Dưới sự ủng hộ và đầu tư của Liên minh Sentinel, các người lùn đã
tạo ra hàng trăm vũ khí chiến đấu có tính hủy diệt. Ngoài ra, họ còn phối hợp
với các goblin tạo ra nhóm Medic – những người chữa trị cơ động trên chiến
trường, do một goblin tên Zesh chỉ huy. Các medic được trang bị đầy đủ các
phương tiện cũng như dụng cụ cấp cứu, giải cứu một phần đáng kể các đồng đội
khỏi vòng tay của Tử thần trên chiến trường.
Bộ skill:
Skill 1 (toggle): Wound
Bandage [G]
Zesh tiến hành băng
bó, trị thương cho một đồng đội, hồi HP cho một đồng đội ấy, tuy nhiên cả hai
bị đưa vào trạng thái channeling
-
Heal: 24 / 32 / 40 / 48 HP/s
-
Cast range: 150 range
-
Mana cost: 20 / 24 / 28 / 32 HP/s
-
Không thể cast lên bản thân
Skill 2: Adrenalin
Shot [E
Zesh tiêm cho đồng đội
một liều thuốc kích thích, giúp họ tăng sức chịu đựng và di chuyển nhanh hơn
-
Movement speed increase: + 15 / 20 / 25 /
30 % MS
-
Resistance increase: 30 / 40 / 50 / 60 %
resistance
-
Duration: 6s
-
Cast range: 300 range
-
Cooldown: 16 / 13 / 10 / 7 s
-
Mana cost: 50 MP
-
Resistance được tăng bao gồm cả physic và
magic resistance
-
Có thể cast lên bản thân
Skill 3 (passive):
Save Yourself [R]
Kĩ năng đầu tiên của
một medic: phải cứu được mình mới cứu được người khác; mỗi 5% HP trên tổng số
mất đi, Zesh sẽ tăng một lượng tốc độ di chuyển và khả năng né tránh; lần cộng
đầu tiên là khi đang đầy HP
-
Evasion gains every 5% HP lost: 1.5 / 2 /
2.5 / 3 % evasion
-
Movement speed gains every 5% HP lost: +
3 / 4 / 5 / 6 MS
Skill 4: First Aid [F]
Zesh thực hiện cấp cứu
cho một đồng đội, hồi đầy HP cho anh ta trong một thời gian, tuy nhiên anh ta
sẽ dễ bị tổn thương hơn, phải nhận một lượng extra damage khi bị tấn công, giảm
đi một lượng tốc độ tấn công và tốc độ di chuyển; sau khi hết thời gian, lượng
HP của anh ta sẽ quay trở lại như trước khi cấp cứu (trong trường hợp lượng HP
sau khi hết thời gian vẫn còn nhiều hơn so với lượng HP trước khi cấp cứu)
-
Extra damage: 30 / 24 / 18 % damage taken
-
Attack speed and movement speed decrease:
20 / 15 / 10 % AS and MS
-
Duration: 15s
-
Cast range: 450 range
-
Cooldown: 50 / 45 / 40 s
-
Mana cost: 150 / 200 / 250 MP
-
Có thể cast lên bản thân
Item:
Start:
Early:
Core:
Situation:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét