Judge
of Death
Anubis
“Lives
to deads.”
Chỉ số khởi điểm:
- Stat: Strength:
15 + 1.8 / Agility: 21 + 3.1
/ Intelligence: 18 + 2.0
- Damage:
56 – 61
- Armor:
4.10
- Attack
range: 128 (melee)
- Movement
Speed: 300
- Base
Attack Time (tức là thời gian nghỉ giữa 2 đòn đánh): 1.7
- Sight Range : 1800 / 800
Tiểu sử:
Quá nhiều linh hồn. Quá nhiều cái chết. Quá
nhiều những sinh mạng bị cướp đạt và đày đọa nơi cõi A Tì. Những linh hồn vong
mạng, qua các cuộc chiến, ngày càng gia tăng nhiều hơn, ngày càng chồng chất
oán thù và thống khổ hơn, đã khiến cho những người cai quản địa ngục phải đau
đầu khổ sở vì công việc. Họ quyết định gửi một trong các thống soái của mình
lên thượng giới, hòng chấm dứt một lần và mãi mãi cuộc chiến trường kì đang
diễn ra giữa Liên minh Sentinel và Quân đoàn Scourge. Chiến binh đó là Anubis,
một trong 3 vị quan tòa của địa ngục, người đã và đang phán quyết số phận của
các vong hồn nơi chiến địa. Giờ đây, những phán quyết đó được ông đem đến cả cho
những kẻ sống, những kẻ đang lao vào vòng xoáy chém giết của chiến trường khốc
liệt.
Bộ skill:
Skill 1: Charge and Roar [G]
Anubis lao tới phía
trước, cất tiếng hú thịnh nộ khiến các kẻ thù trong phạm vi trước mặt sợ hãi,
gây sát thương và trừ đi một lượng sát thương của chúng
-
Damage: 75 / 150 / 225 / 300 damage
-
Damage decrease: - 14 / 20 / 26 / 32
heroes’ damage // - 7 / 10 / 13 / 16 creeps’ damage
-
Clawing range: 620 / 680 / 740 / 820
range
-
Area of effect: 360 AoE
-
Cooldown: 26 / 22 / 18 / 14 s
-
Mana cost: 75 MP
-
Khi kích hoạt Anubis sẽ tự động nhảy về
hướng trước mặt như Leap của Mirana
-
Có hiệu ứng làm đổ các cây trên đường
nhảy; có khả năng vượt địa hình
Skill 2 (passive):
Soul Conjure [E]
Mỗi khi giết một kẻ
thù, Anubis sẽ thu lấy linh hồn của kẻ thù đó, mỗi linh hồn sẽ cho Anubis +2
IAS; nếu Anubis chết thì số linh hồn sẽ giảm đi 1/2
-
Souls limit: 18 / 24 / 30 / 36 souls
-
Khi giết hero sẽ nhận được 12 linh hồn
thay vì 1; deny đồng đội cũng được tính để thu linh hồn
-
Số linh hồn thoát ra khi Anubis chết sẽ
tương ứng với thời gian duy trì của skill Afterlife
Skill 3: Fear-monger [F]
Anubis gầm lên thật lớn, giải phóng một linh hồn mình đang giam giữ vào ám ảnh một kẻ thù, làm hắn sợ hãi và bị trừ một lượng armor
-
Armor reduce: - 5 / 8 / 11 / 14 armor
-
Duration: 20s
-
Cast range: 600 range
-
Cooldown: 20s
-
Mana cost: 40 MP (and 1 soul)
-
Nếu đối tượng tàng hình, skill tuy không
thể giúp nhìn thấy đối tượng, nhưng vẫn cho tầm nhìn xung quanh vị trí đối
tượng đang đứng
Skill 4 (passive):
Afterlife [R]
Khi Anubis gục ngã,
linh hồn của ông ta vẫn tiếp tục sống và chiến đấu dưới dạng invulnerable; thời
gian sống của ông dựa trên số linh hồn (thu được từ skill Soul Conjure) thoát
ra từ ông khi ông chết, mỗi linh hồn là 1 giây
-
Cooldown: 180 / 120 / 60 s
-
Mana cost: 150 / 100 / 50 MP
-
Vẫn tính kill / death như thường
-
Skill sẽ không kích hoạt khi không đủ
mana / đang cooldown / Anubis có thể hồi sinh từ Aegis of the Immortal
-
Khi đang trong trạng thái linh hồn mà
Anubis hồi sinh lại trước khi thời gian tồn tại của linh hồn hết tác dụng, linh
hồn sẽ lập tức biến mất
Item:
Start:
Early:
Core: hoặc
Situation: hoặc
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét