2 thg 8, 2013

Dota Hero 79

Archshaman
 
Zul'maran
 
“You would never know what is light when there is no darkness."

Chỉ số khởi điểm:
-       Stat: Strength: 17 + 1.65 / Agility: 19 + 1.55 / Intelligence: 21 + 3
-       Damage: 47 - 56
-       Armor: 2.84
-       Attack range: 500 (ranged)
-       Movement Speed: 285
-       Base Attack Time (tức là thời gian nghỉ giữa 2 đòn đánh): 1.7
-       Sight Range: 1800 / 800

Tiểu sử:
Từng là một Phù thủy Troll vĩ đại, Zul'maran nắm giữ trong tay ma thuật tổ truyền của bộ tộc, và mang trên vai trách nhiệm bảo vệ bộ tộc khỏi ách xâm lược của quỉ dữ. Ông chọn con đường thám hiểm về phương Bắc xa xôi, nơi sinh sống của tộc người Night Elf. Bằng khả năng thiên phú về phép thuật, Zul'maran nhanh chóng tiếp cận được dòng họ Silvermoon của người Night Elf, và mặc cho khoảng cách về giống loài, ông được người Night Elf chào đón nồng nhiệt. Ông đã kêu gọi liên minh giữa hai loài, hòng tạo ra sự vững chắc để chống lại binh đoàn quỉ dữ The Scourge đang trên đà bành trướng. Để cống hiến cho mục đích của mình, ông đã phải chìm sâu vào ma thuật bóng tối, và bộ tộc của ông đã trục xuất ông vì điều đó. Thế nhưng, ông vẫn không ruồng bỏ họ, vẫn đảm nhiệm sứ mạng dẫn dắt bộ tộc và giống loài thoát khỏi sự xâm chiếm của quỉ dữ cận kề.

Bộ skill:
Skill 1: Fortune Blast [T]
Zul'maran tạo ra một vụ nổ nhỏ tại một vị trí được chỉ định, gây một lượng sát thương ngẫu nhiên; skill không phá channeling của Zul'maran (nếu có)

-        Damage: random in 60 - 100 / 100 - 150 / 150 - 210 / 210 - 280 damage
-        Cast range: 675 range
-        Area of effect: 150 AoE
-        Cooldown: 6 / 5.5 / 5 / 4.5 s
-        Mana cost: 85 / 95 / 105 / 115 MP

Skill 2: Hemoglobintoxin [E]
Zul'maran quăng một liều thuốc độc vào một kẻ thù, duy trì trong 4s; nếu trong 4s hắn không tấn công ai thì hết 4s sẽ bị stun ngắn; nếu hắn tấn công 1 đòn thì sau 4s sẽ bị stun lâu hơn; nếu tấn công 2 đòn thì sau 4s sẽ bị stun lâu hơn nữa; nếu tấn công 3 đòn thì sẽ bị stun cực lâu ngay lập tức

-        No-attack stun: 0.5 / 0.7 / 0.9 / 1.1 s
-        Attack-1-hit stun: 0.75 / 1 / 1.25 / 1.5 s
-        Attack-2-hit stun: 1.2 / 1.6 / 2 / 2.4 s
-        Attack-3-hit stun: 1.5 / 2.25 / 3 / 3.75 s
-        Cast range: 700 range
-        Cooldown: 8s
-        Mana cost: 80 / 95 / 110 / 125 MP

Skill 3: Nether Bind [R]
Zul'maran trói một hero kẻ thù bằng một sợi đây ma thuật; mục tiêu vẫn có thể di chuyển và tấn công, nhưng không thể di chuyển xa hơn 325 range tính từ Zul'maran, đồng thời bị silence và burn mana theo thời gian; skill dạng channeling

-        Mana burn: 18 / 30 / 42 / 54 MP per sec
-        Duration: 5 / 6 / 7 / 8 s
-        Cast range: 275 range
-        Cooldown: 18 / 17 / 16 / 15 s
-        Mana cost: 115 / 135 / 155 / 175 MP
-        Mục tiêu bị gây 0.75 pure damage mỗi 1 MP bị burn

Skill 4: Rise of the Serpents [F]
 
Zul'maran triệu hồi một cọc rắn tại một vị trí; cọc rắn không thể di chuyển, có thể điều khiển tấn công mục tiêu; khi cọc rắn bị giết, nó sẽ hồi sinh thành hai cọc rắn mới với các chỉ số tương đương, tuy nhiên thời gian tồn tại vẫn không được phục hồi; hai cọc rắn mới nếu bị giết sẽ lại tiếp tục hồi sinh thành 4 cọc rắn nữa, và cứ thế...

-        Cast range: 500 range
-        Duration: 35s
-        Cooldown: 140 / 120 / 100 s
-        Mana cost: 200 MP

(*) Khi có Aghanim's Scepter, khi cọc rắn mới hồi sinh sẽ được phục hồi 25% thời gian tồn tại còn lại của cọc rắn cũ và được tăng tầm tấn công

Thông tin về Serpent Ward:

Serpent Ward được triệu hồi từ skill Rise of the Serpents của Zul'maran, có các chỉ số sau:

-        HP: 75 / 110 / 150
-        MP: 0
-        Damage: 60 - 75 / 80 - 95 / 100 - 115 pure damage
-        Armor: 2 / 3 / 4
-        MS: 0
-        BAT: 1.5
-        Attack range: 450 (*800) 

Serpent Ward's skill (passive): Magic Render

Cho Serpent Ward kháng hầu hết phép bất lợi từ kẻ thù


Item:
Start   
Early:   
Core:    hoặc 
Situation           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét