Earth
Digger
Maro
“Don’t
let the size deceive you. Not only the big, but also the small, is danger.”
Chỉ số khởi điểm:
- Stat: Strength:
20 + 2.15 / Agility: 15 + 1.45 / Intelligence:
20 + 2.7
- Damage:
55 – 62
- Armor:
5.84
- Attack
range: 128 (melee)
- Movement
Speed: 295
- Base
Attack Time (tức là thời gian nghỉ giữa 2 đòn đánh): 1.7
- Sight Range : 1800 / 800
Tiểu sử:
Nó và chủng loài của nó là những sinh vật thống
trị các hầm mỏ. Từ bao thế hệ, chúng đã đào những đường hầm xuyên qua bề mặt
bên dưới Thế giới, chăm chỉ tìm kiếm những mỏ vàng và đá quí, Người ta thường
lầm chúng với các Goblin, kì thực chúng và các Goblin chỉ giống nhau ở niềm đam
mê vàng bạc và đá quí. Chúng sẵn sàng bán cả tính mạng và linh hồn để đổi lấy
vàng, và phục vụ cho bất cứ ai sẵn sàng trả công cho chúng bằng vàng và đá quí.
Dù là một tên đánh thuê thấp hèn, người ta vẫn phải khâm phục nó, với kĩ năng
đào hầm tài ba, dễ dàng đặt bẫy kẻ thù hay giải cứu các đồng minh một cách tài
tình. Dù khinh bỉ nó và chủng loài của nó, người ta vẫn phải công nhận loài
Kobold quả thực là những tay “đào mỏ” lợi hại.
Bộ skill:
Skill 1: Earth Trap [R]
Maro mất 1.6s
channeling để đào một bẫy sập trên mặt
đất; khi được kích hoạt, mặt đất sẽ sụp xuống, nhốt tất cả các unit bên trong nó
vào 1 cái hố, gây sát thương và mini-stun lên các kẻ thù bên trong nó
-
Damage: 60 / 110 / 160 / 210 damage
-
Stun: 0.1s
-
Max trap: 6 / 9 / 12 / 15 traps
-
Duration: 5 / 6 / 7 / 8 s (trap)
-
Cast range: 200 range
-
Area of effect: 300 AoE
-
Cooldown: 20s
-
Mana cost: 125 MP
-
Bẫy sẽ tồn tại vĩnh viễn dưới dạng tàng
hình đến khi Maro kích hoạt; cho tầm nhìn 250 AoE quanh bẫy
-
Bẫy có tác dụng cản đường di chuyển vào /
ra của các unit trong và ngoài nó, tương tự như hiệu ứng của skill Fissure hay
Ice Shards
Sub-skill: Trap [T]
Maro kích hoạt một bẫy
để nó sụp xuống
-
Cast range: global
-
Cooldown: 1s
-
Mana cost: 50 MP
Skill 2 (passive): Pillage
[G]
Maro kích động các
đồng minh quanh nó cướp bóc của kẻ thù khi tấn công, tăng sát thương cho các
đồng minh xung quanh và cho họ khả năng mỗi đòn tấn công sẽ cướp lấy tiền của
kẻ thù
-
Bonus damage: + 10 / 17 / 24 / 31 damage
-
Gold thieve: 1 / 2 / 3 / 4 gold per
attack
-
Area of effect: 900 AoE
Skill 3: Tunnel Dig [D]
Maro đào một đường hầm
xuyên địa hình, giúp nó và các đồng minh có thể di chuyển trong đường hầm đó;
khi kích hoạt sẽ cho Maro tàng hình, di chuyển nhanh hơn và khả năng di chuyển
xuyên địa hình, đồng thời để lại phía sau nó một đường hầm, giúp các đồng đội
bên trong đường hầm tàng hình, di chuyển nhanh hơn và xuyên địa hình; chỉ có đồng đội mới nhìn thấy đường hầm
-
Bonus Movement speed: + 4 / 8 / 12 / 16 %
MS
-
Duration: 5s
-
Cooldown: 25s
-
Mana cost: 90 MP
-
Sau khi skill hết thời gian tác dụng,
đường hầm sẽ tiếp tục duy trì thêm 6s rồi mới biến mất
-
Các unit đồng đội chỉ có thể vào đường
hầm tại 2 điểm đầu và cuối, nhưng có thể tùy ý ra khỏi đường hầm
- Bonus MS stack với các skill / item cho MS khác
Skill 4: Earth Risen [E]
Maro làm cho mặt đất
trỗi dậy, gây sát thương và stun các kẻ thù trong phạm vi ảnh hưởng
-
Damage: 40 / 50 / 60 damage per 0.5s
-
Stun: 0.2s per 0.5s
-
Duration: 6s
-
Cast range: 750 range
-
Area of effect: 375 AoE
-
Cooldown: 85s
-
Mana cost: 175 / 225 / 275 MP
Item:
Start:
Early:
Core: hoặc
Situation:
mấy hero này là bạn tự nghĩ ra hay dựa trên nguồn nào vậy
Trả lờiXóavới xin hỏi thêm là mục đích bạn tạo ra hero như vậy là gì
just for fun thôi bạn ạ
Trả lờiXóahầu hết ý tưởng đều do mình tự nghĩ ra hoặc lấy cảm hứng từ truyện, phim
một vài hero mình dựa trên ý tưởng có sẵn hoặc thậm chí copy và translate lại từ các bài viết của trang web sau: http://www.playdota.com/forums/forumdisplay.php?f=140