19 thg 9, 2013

Dota Hero 97

Earth Digger
BTNKobold 
Maro
 
“Don’t let the size deceive you. Not only the big, but also the small, is danger.”

Chỉ số khởi điểm:
-       Stat: Strength: 20 + 2.15 / Agility: 15 + 1.45 / Intelligence: 20 + 2.7
-       Damage: 55 – 62
-       Armor: 5.84
-       Attack range: 128 (melee)
-       Movement Speed: 295
-       Base Attack Time (tức là thời gian nghỉ giữa 2 đòn đánh): 1.7
-       Sight Range: 1800 / 800

Tiểu sử:
Nó và chủng loài của nó là những sinh vật thống trị các hầm mỏ. Từ bao thế hệ, chúng đã đào những đường hầm xuyên qua bề mặt bên dưới Thế giới, chăm chỉ tìm kiếm những mỏ vàng và đá quí, Người ta thường lầm chúng với các Goblin, kì thực chúng và các Goblin chỉ giống nhau ở niềm đam mê vàng bạc và đá quí. Chúng sẵn sàng bán cả tính mạng và linh hồn để đổi lấy vàng, và phục vụ cho bất cứ ai sẵn sàng trả công cho chúng bằng vàng và đá quí. Dù là một tên đánh thuê thấp hèn, người ta vẫn phải khâm phục nó, với kĩ năng đào hầm tài ba, dễ dàng đặt bẫy kẻ thù hay giải cứu các đồng minh một cách tài tình. Dù khinh bỉ nó và chủng loài của nó, người ta vẫn phải công nhận loài Kobold quả thực là những tay “đào mỏ” lợi hại.

Bộ skill:
Skill 1: Earth Trap [R]
 
Maro mất 1.6s channeling để đào một  bẫy sập trên mặt đất; khi được kích hoạt, mặt đất sẽ sụp xuống, nhốt tất cả các unit bên trong nó vào 1 cái hố, gây sát thương và mini-stun lên các kẻ thù bên trong nó

-        Damage: 60 / 110 / 160 / 210 damage
-        Stun: 0.1s
-        Max trap: 6 / 9 / 12 / 15 traps
-        Duration: 5 / 6 / 7 / 8 s (trap)
-        Cast range: 200 range
-        Area of effect: 300 AoE
-        Cooldown: 20s
-        Mana cost: 125 MP
-        Bẫy sẽ tồn tại vĩnh viễn dưới dạng tàng hình đến khi Maro kích hoạt; cho tầm nhìn 250 AoE quanh bẫy
-        Bẫy có tác dụng cản đường di chuyển vào / ra của các unit trong và ngoài nó, tương tự như hiệu ứng của skill Fissure hay Ice Shards

Sub-skill: Trap [T]
 
Maro kích hoạt một bẫy để nó sụp xuống

-        Cast range: global
-        Cooldown: 1s
-        Mana cost: 50 MP

Skill 2 (passive): Pillage [G]
PASBTNPillage 
Maro kích động các đồng minh quanh nó cướp bóc của kẻ thù khi tấn công, tăng sát thương cho các đồng minh xung quanh và cho họ khả năng mỗi đòn tấn công sẽ cướp lấy tiền của kẻ thù

-        Bonus damage: + 10 / 17 / 24 / 31 damage
-        Gold thieve: 1 / 2 / 3 / 4 gold per attack
-        Area of effect: 900 AoE

Skill 3: Tunnel Dig [D]
Maro đào một đường hầm xuyên địa hình, giúp nó và các đồng minh có thể di chuyển trong đường hầm đó; khi kích hoạt sẽ cho Maro tàng hình, di chuyển nhanh hơn và khả năng di chuyển xuyên địa hình, đồng thời để lại phía sau nó một đường hầm, giúp các đồng đội bên trong đường hầm tàng hình, di chuyển nhanh hơn và xuyên địa hình; chỉ có đồng đội mới nhìn thấy đường hầm

-        Bonus Movement speed: + 4 / 8 / 12 / 16 % MS
-        Duration: 5s
-        Cooldown: 25s
-        Mana cost: 90 MP
-        Sau khi skill hết thời gian tác dụng, đường hầm sẽ tiếp tục duy trì thêm 6s rồi mới biến mất
-        Các unit đồng đội chỉ có thể vào đường hầm tại 2 điểm đầu và cuối, nhưng có thể tùy ý ra khỏi đường hầm
-        Bonus MS stack với các skill / item cho MS khác

Skill 4: Earth Risen [E]
Maro làm cho mặt đất trỗi dậy, gây sát thương và stun các kẻ thù trong phạm vi ảnh hưởng

-        Damage: 40 / 50 / 60 damage per 0.5s
-        Stun: 0.2s per 0.5s
-        Duration: 6s
-        Cast range: 750 range
-        Area of effect: 375 AoE
-        Cooldown: 85s
-        Mana cost: 175 / 225 / 275 MP


Item:
Start    
Early:  
Core:  hoặc  
Situation         

2 nhận xét:

  1. mấy hero này là bạn tự nghĩ ra hay dựa trên nguồn nào vậy
    với xin hỏi thêm là mục đích bạn tạo ra hero như vậy là gì

    Trả lờiXóa
  2. just for fun thôi bạn ạ
    hầu hết ý tưởng đều do mình tự nghĩ ra hoặc lấy cảm hứng từ truyện, phim
    một vài hero mình dựa trên ý tưởng có sẵn hoặc thậm chí copy và translate lại từ các bài viết của trang web sau: http://www.playdota.com/forums/forumdisplay.php?f=140

    Trả lờiXóa