22 thg 10, 2013

Funny DotA Remakes

Xin chào các bạn!

Loạt bài DotA Heroes của mình đã chấm dứt với hero thứ 100. Vốn dĩ mình đã dự định chấm dứt, tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều hứng thú lôi cuốn mình với công việc này. Chính vì thế, một phần là để phục vụ các bạn (một ẩn số chà bá) và nhiều phần là cho (mình) vui, mình xin post thêm vài extra post với chủ đề: Funny DotA Remakes, với tiêu chí duy nhất JUST FOR FUN!!!

Các hero được remake (fun) sẽ giữ nguyên toàn bộ các chỉ số stat (Strg, Agi, Intel, armor, damage, HP, MP, AS, MS...) và tác dụng skill (sát thương, phạm vi tác dụng, hiệu ứng tác dụng,...). Mình chỉ thay đổi về tên, tước hiệu, model, portrait và iconset (và cả hiệu ứng hình ảnh của skill, nếu các bạn uống Fristi nhiều). Còn về tiểu sử thì... ehem... mình xin không đụng tới vì thiếu ý tưởng (và kiên nhẫn).

Mong các bạn cảm thụ được cái FOR FUN trong các bài viết ấy!

Over and out.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét