19 thg 7, 2013

Dota Hero 72

Judge of Death
 
Anubis
“Lives to deads.”

Chỉ số khởi điểm:
-       Stat: Strength: 15 + 1.8 / Agility: 21 + 3.1 / Intelligence: 18 + 2.0
-       Damage: 56 – 61
-       Armor: 4.10
-       Attack range: 128 (melee)
-       Movement Speed: 300
-       Base Attack Time (tức là thời gian nghỉ giữa 2 đòn đánh): 1.7
-       Sight Range: 1800 / 800

Tiểu sử:
Quá nhiều linh hồn. Quá nhiều cái chết. Quá nhiều những sinh mạng bị cướp đạt và đày đọa nơi cõi A Tì. Những linh hồn vong mạng, qua các cuộc chiến, ngày càng gia tăng nhiều hơn, ngày càng chồng chất oán thù và thống khổ hơn, đã khiến cho những người cai quản địa ngục phải đau đầu khổ sở vì công việc. Họ quyết định gửi một trong các thống soái của mình lên thượng giới, hòng chấm dứt một lần và mãi mãi cuộc chiến trường kì đang diễn ra giữa Liên minh Sentinel và Quân đoàn Scourge. Chiến binh đó là Anubis, một trong 3 vị quan tòa của địa ngục, người đã và đang phán quyết số phận của các vong hồn nơi chiến địa. Giờ đây, những phán quyết đó được ông đem đến cả cho những kẻ sống, những kẻ đang lao vào vòng xoáy chém giết của chiến trường khốc liệt.

Bộ skill:
Skill 1: Charge and Roar [G]
Anubis lao tới phía trước, cất tiếng hú thịnh nộ khiến các kẻ thù trong phạm vi trước mặt sợ hãi, gây sát thương và trừ đi một lượng sát thương của chúng

-        Damage: 75 / 150 / 225 / 300 damage
-        Damage decrease: - 14 / 20 / 26 / 32 heroes’ damage // - 7 / 10 / 13 / 16 creeps’ damage
-        Clawing range: 620 / 680 / 740 / 820 range
-        Area of effect: 360 AoE
-        Cooldown: 26 / 22 / 18 / 14 s
-        Mana cost: 75 MP
-        Khi kích hoạt Anubis sẽ tự động nhảy về hướng trước mặt như Leap của Mirana
-        Có hiệu ứng làm đổ các cây trên đường nhảy; có khả năng vượt địa hình

Skill 2 (passive): Soul Conjure [E]
 
Mỗi khi giết một kẻ thù, Anubis sẽ thu lấy linh hồn của kẻ thù đó, mỗi linh hồn sẽ cho Anubis +2 IAS; nếu Anubis chết thì số linh hồn sẽ giảm đi 1/2

-        Souls limit: 18 / 24 / 30 / 36 souls
-        Khi giết hero sẽ nhận được 12 linh hồn thay vì 1; deny đồng đội cũng được tính để thu linh hồn
-        Số linh hồn thoát ra khi Anubis chết sẽ tương ứng với thời gian duy trì của skill Afterlife

Skill 3: Fear-monger [F]
Anubis gầm lên thật lớn, giải phóng một linh hồn mình đang giam giữ vào ám ảnh một kẻ thù, làm hắn sợ hãi và bị trừ một lượng armor

-        Armor reduce: - 5 / 8 / 11 / 14 armor
-        Duration: 20s
-        Cast range: 600 range
-        Cooldown: 20s
-        Mana cost: 40 MP (and 1 soul)
-        Nếu đối tượng tàng hình, skill tuy không thể giúp nhìn thấy đối tượng, nhưng vẫn cho tầm nhìn xung quanh vị trí đối tượng đang đứng

Skill 4 (passive): Afterlife [R]
Khi Anubis gục ngã, linh hồn của ông ta vẫn tiếp tục sống và chiến đấu dưới dạng invulnerable; thời gian sống của ông dựa trên số linh hồn (thu được từ skill Soul Conjure) thoát ra từ ông khi ông chết, mỗi linh hồn là 1 giây

-        Cooldown: 180 / 120 / 60 s
-        Mana cost: 150 / 100 / 50 MP
-        Vẫn tính kill / death như thường
-        Skill sẽ không kích hoạt khi không đủ mana / đang cooldown / Anubis có thể hồi sinh từ Aegis of the Immortal
-        Khi đang trong trạng thái linh hồn mà Anubis hồi sinh lại trước khi thời gian tồn tại của linh hồn hết tác dụng, linh hồn sẽ lập tức biến mất


Item:
Start  
Early:  
Core:   hoặc  

Situation   hoặc     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét